Chủ Nhật, 8 tháng 5, 2016

PHƯƠNG PHÁP NÂNG MŨI SLINE HÀN QUỐC
Chiếc mũi vốn được ví như một "ông vua" trên gương mặt, điều này đồng nghĩa với việc: chỉ cần sở hữu được chiếc mũi hoàn hảo thì bạn đã có được 80% vẻ đẹp rồi.
Với các phương pháp phẫu thuật nâng mũi, bạn hoàn toàn có được chiếc mũi cao nhưng không thể đem lại cho bạn dáng mũi lý tưởng và hài hòa với gương mặt.
Phương pháp nâng mũi S-line Hàn Quốc ra đời là minh chứng cho sự phát triển vượt bậc của công nghệ y khoa thẩm mỹ, là thành quả của sự kết hợp có chọn lọc giữa sụn tự thân và sụn nhân tạo để tạo nên chiếc mũi đẹp hoàn hảo. Trong đó, nguyên liệu nâng mũi chính là sụn tự thân với sụn vách ngăn đóng vai trò chủ chốt kết hợp với sụn tai và sụn nhân tạo.
 Đây được coi là phương pháp nâng mũi toàn diện và làm hài lòng khách hàng nhất hiện nay. Bởi không chỉ đơn thuần dừng lại ở việc nâng cao sống mũi mà với phương pháp này, các bác sĩ sẽ tiến hành tạo hình lại toàn bộ dáng mũi, bao gồm:
- Thu nhỏ đầu mũi
- Thu gọn cánh mũi,
- Tạo dán mũi S-line mềm mại.
Nâng mũi S-line tại Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc
-  Lộ trình phẫu thuật phẫu thuật : 1,5-2 tiếng
- Thời gian nằm viện : xuất viện trong ngày
-  Thời gian phục hồi, cắt chỉ : Sau 7 ngày, 14 ngày sau phục hồi hoàn toàn
- Kết quả nâng mũi: thấy rõ sau 1,5- 2 tháng, bảo hành 10 năm
Nâng mũi S-line Hàn Quốc đem lại chiếc mũi đẹp đạt chuẩn - xứng đáng với cương vị ông chủ của gương mặt. Để chiếc mũi sau nâng đạt đến sự hoàn hảo, mềm mại, tự nhiên và dáng mũi chuẩn hình chữ S, các chuyên gia thẩm mỹ của bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc luôn tỉ mỉ trong việc tạo dáng từng bộ phận mũi: Sống mũi – Đầu mũi – Chân mũi.
Về phần sống mũi: sẽ được làm bằng sụn nhân tạo  có xuất xứ Hàn Quốc với nhiều kích cỡ. Và tùy vào từng trường hợp của mỗi người mà các bác sĩ sẽ lựa chọn loại sụn khác nhau.
 Phần đầu mũi: sẽ được bọc bằng sụn tai và miếng Alloderm.  Đặt tính co rút của sụn tai sẽ  giúp cho phần đầu mũi của bạn trở nên thon gọn và  đẹp tự nhiên. Tùy vào đặc điểm mũi mà các bác sẽ bọc sụn đầu mũi vừa đủ để đầu mũi đủ dài và tạo lỗ mũi nhỏ xinh hình hạt chanh khiến chiếc mũi của bạn thêm phần duyên dáng.
 Đối với phần chân mũi: Phương pháp này không chỉ cho khách hàng có chân mũi cao, vững vàng mà còn giúp hai lỗ mũi của bạn có hình dáng phù hợp với khuôn mặt



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét